Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Những điều cần biết về máy bơm hồ bơi - EUROSWIM

Công ty TNHH SX TM DV KT Hoàng Linh là nhà phân phối máy bơm nước DAB - Thương hiệu thứ 2 của tập đoàn Grundfos.

Bơm đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho hồ bơi của bạn có lượng nước tốt. Nó đóng vai trò là để bơm nước trong một chu kỳ liên tục, từ hồ bơi thông qua hệ thống xử lý lọc và hóa học (nếu được cài đặt) và nước được trở lại hồ bơi một lần nữa thông qua đường ống dẫn về hồ bơi.




Điều quang trọng là chọn kích thước máy bơm sao cho phù hợp với diện tích hồ bơi, điều này giúp máy bơm vận hành tốt hơn, tiết kiệm năng lượng hơn tuổi thọ máy bơm sẽ cao hơn.

Như vậy một quy luật chung là hồ bơi càng lớn thì chọn máy bơm với công xuất lớn, hồ nhỏ chọn công suất nhỏ như vậy để đảm bảo tiết kiệm chi phí hơn.

Bên cạnh ngoài kích thước hồ bơi và tùy vào hồ bơi, nếu diện tích hồ bơi của bạn nhỏ nhưng trong hồ bơi có gắn thêm nhiều thiết bị như “thiết bị sưởi ấm hồ bơi bằng năng lượng mặt trời” thì cần có một máy bơm có công suất lớn hơn để đảm bảo hồ bơi của bạn có thể duy trì tốt.

Lựa chọn máy bơm EUROSWIM của hãng DAB với thiết kế nhỏ gọn, đa dạng về mẫu mã, chất lượng luôn được đảm bảo. Hiện nay các dòng bơm của DAB đều được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng và thương hiệu.


Bơm hồ bơi EUROSWIM - DAB - ITALY

CÔNG TY TNHH SX TM DV KT HOÀNG LINH
ĐC: 909 Nguyễn Kiệm, P3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

DĐ: 01689 126 141 (Mr. Cường)
Email: cuonghm.hoanglinh@gmail.com
Website: www.bomdab.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét